Nghĩ về biệt phủ của giám đốc Sở TN&MT tỉnh Yên Bái

Thứ ba - 13/06/2017 09:51. Đã xem: 2136

 
 
(Diễn đàn Dân trí) Hình ảnh biệt phủ của ông Phạm Sỹ Quý, Giám đốc Sở TN&MT tỉnh Yên Bái đang gây choáng dư luận bởi độ hoành tráng của nó. được xây dựng trên khuôn viên rộng hàng héc ta ở vị trí đắc địa tại TP. Yên Bái.
Nghĩ về biệt phủ của giám đốc Sở TN&MT tỉnh Yên Bái

Thế thì liệu có đúng quy trình không nhỉ?!

 

'''''
Khu dinh thự của bà Hoàng Thị Huệ, vợ ông Phạm Sỹ Quý – Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Yên Bái. (Ảnh: Nguyễn Dương)
'''''

Khu dinh thự của bà Hoàng Thị Huệ, vợ ông Phạm Sỹ Quý – Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Yên Bái. (Ảnh: Nguyễn Dương)

Hình ảnh biệt phủ của ông Phạm Sỹ Quý, Giám đốc Sở TN&MT tỉnh Yên Bái đang gây choáng dư luận bởi độ hoành tráng của nó. được xây dựng trên khuôn viên rộng hàng héc ta ở vị trí đắc địa tại TP. Yên Bái. Đó là một quần thể kiến trúc đồ sộ, nguy nga có thể sánh ngang với cung vua, phủ chúa ngày xưa.

Nhưng điều dư luận quan tâm không chỉ ở độ hoành tráng nguy nga của biệt phủ mà còn là ở chỗ, ông GĐ sở lấy đâu ra tiền để xây một công trình quy mô lớn như thế?

Tiền lương ư? Vợ chồng ông có tích cóp cả đời thì cũng chưa chắc đã làm nổi một góc của dinh thự. Một người gần trọn đời viên chức thì cũng chỉ tậu được một căn nhà khiêm tốn lợp ngói.

Chẳng hiểu trong bản kê khai tài sản, ông GĐ sẽ viết những gì nhỉ? Của để dành ông bà cho ư? Con cái làm chủ doanh nghiệp? Của anh chị em,bà con họ hàng tặng?... Mà không! Ông GĐ không giàu, phải nói là vợ ông - bà Huệ giàu mới đúng. Bởi vì điền trang thái ấp ấy đứng tên bà, như ông đã "bộc bạch": “Huệ đúng là vợ tôi, nhưng đất không phải của tôi…”. “Đấy không phải nhà tôi. Tôi làm gì có nhiều đất như vậy…”.

Một điều nữa dư luận muốn minh bạch là sự biến hóa về tư cách pháp nhân của khu trang trại rộng lớn khi ngày 20/7/2015 ông Nguyễn Yên Hiền, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Yên ký liên tiếp 06 quyết định chuyển đổi hơn 13 ngàn mét vuông đất rừng sản xuất, đất trồng cây lâu năm, đất nuôi trồng thủy sản sang… "đất ở" cho gia đình ông Quý.

Thế thì liệu có đúng quy trình không nhỉ?!

Nguyễn Duy Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi phản hồi
Tuyển sinh cao đẳng chính quy
Đăng ký trực tuyến hệ cao đẳng chính quy, hệ đào tạo liên kết, du học Nhật Bản
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây